Top trang web tuyển dụng kỹ sư xây dựng uy tín mà công ty nên biết

5 (100%) 4 Đánh giá

Không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả các quốc gia trên thế giới hiện nay đều có nhu cầu xây dựng và nâng cấp cơ sở hạ tầng với nhiều dự án lớn bé khác nhau. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu tuyển dụng kỹ sư xây dựng cũng ngày càng được các công ty quan tâm. Nhằm giúp các công ty có thể tuyển ứng viên phù hợp thì ngay sau đây Tìm Việc Kỹ Sư sẽ gợi ý các website tuyển kỹ sư xây dựng uy tín nhất hiện nay.

Kỹ sư xây dựng là làm gì?

Công việc của một kỹ sư xây dựng thường sẽ chịu nhiều trách nhiệm khác nhau như:

Quản lý các vấn đề xoay quanh thiết kế công trình

Một công trình xây dựng thì không thể thiếu khâu thiết kế trước khi được triển khai. Chính vì lẽ đó mà các kỹ sư xây dựng sẽ đưa ra các ý kiến, điề chỉnh bản thiết kế sau khi tiếp nhận mẫu thiết kế từ phía bộ phận chuyên môn.

Khảo sát và phân tích công trình

Việc xem xét, đánh giá địa điểm cũng như mức độ khả thi trước khi công trình thi công sẽ đều do kỹ sư xây dựng chịu trách nhiệm chỉ đạo và thực hiện thông qua các dữ liệu.

Giám sát, thúc đẩy dự án

Top trang web tuyển dụng kỹ sư xây dựng uy tín mà công ty nên biết - Ảnh 1
Giám sát, thúc đẩy dự án

Trong quá trình thực hiện xây dựng, kỹ sư xây dựng sẽ liên tục giám sát và đôn đốc các bộ phận làm việc để kịp tiến độ dự án.

Đánh giá rủi ro và đưa phương án dự phòng

Rủi ro có thể xảy ra với bất cứ dự án xây dựng nào nên kỹ sư xây dựng cần đánh giá thực tế để cho ra các phương án dự phòng nhằm tránh ảnh hưởng tới tiến độ cũng như chất lượng công trình thực hiện.

Xử lý sự cố phát sinh

Dù là sự cố liên quan tới công nhân hay các bộ phận khác thì kỹ sư xây dựng cũng cần thường xuyên theo dõi và kiếm tra để kịp thời xử lý, giảm thiểu rủi ro sự cố tai nạn lao động khi làm việc.

Quản lý nhân viên

Top trang web tuyển dụng kỹ sư xây dựng uy tín mà công ty nên biết - Ảnh 2
Quản lý nhân viên

Việc quản lý nhân sự cũng là công việc của kỹ sư xây dựng. Đây chính là cơ sở để họ có thể đánh giá, phân bổ nhân viên phù hợp, tăng hiệu quả công việc.

Top trang web về tuyển dụng kỹ sư xây dựng mà doanh nghiệp nên biết

Ngay sau đây, Tìm Việc Kỹ Sư sẽ bật mí cho các công ty, doanh nghiệp, nhà tuyển dụng các website uy tín về tuyển kỹ sư xây dựng khi có nhu cầu:

Timviec.com.vn

Trang web timviec.com.vn dường như đã giúp cho nhiều ứng viên có cơ hội khi tìm việc làm kỹ sư xây dựng. Với các thao tác đơn giản, các công ty, doanh nghiệp khi lựa chọn timviec.com.vn có thể chủ động cập nhật, đăng tải tin đăng tuyển các vị trí. Thêm vào đó, với lượng truy cập lớn mỗi ngày, timviec.com.vn được xem như cầu nối giữa nhà tuyển dụng với các ứng viên tiềm năng muốn ứng tuyển kỹ sư xây dựng ở các cấp độ, năng lực, kinh nghiệm khác nhau.

Bước 1: Hãy truy cập vào timviec.com.vn

Top trang web tuyển dụng kỹ sư xây dựng uy tín mà công ty nên biết - Ảnh 3
Hãy truy cập vào timviec.com.vn

Bước 2: Chọn mục ngành nghề “Xây dựng

Top trang web tuyển dụng kỹ sư xây dựng uy tín mà công ty nên biết - Ảnh 4
Chọn mục ngành nghề “Xây dựng”

Bước 3: Chọn nhà tuyển dụng hoặc vị trí mà bạn mong muốn ứng tuyển

Top trang web tuyển dụng kỹ sư xây dựng uy tín mà công ty nên biết - Ảnh 5
Chọn nhà tuyển dụng hoặc vị trí mà bạn mong muốn ứng tuyển

hrchannels.com

HRchannels cũng được đánh giá cao khi là một trong các trang web tốt nhất về việc mang tới các cơ hội việc làm trong ngành xây dựng tới cho ứng viên. Các công ty xây dựng khi có nhu cầu cần tuyển dụng kỹ sư xây dựng cũng có thể đăg tin việc làm chỉ với các thao tác cơ bản, dễ dàng sử dụng.

topcv.vn

Nếu nhắc tới cơ hội tuyển dụng việc làm xây dựng thì không thể bỏ qua TopCV. Bên cạnh cấu trúc đăng tin linh hoạt, dễ đọc, các nhà tuyển dụng cũng được hỗ trợ các công cụ tìm kiếm ứng viên là các kỹ sư xây dựng phù hợp với vị trí cần đăng tuyển.

timviecnhanh.com

Tìm Việc Nhanh cung cấp tới cho ứng viên hàng ngàn công việc thuộc lĩnh vực xây dựng. Không chỉ là tìm việc dựa trên các chức danh mà ứng viên có thể tìm việc theo tỉnh thành mong muốn. Còn các công ty có thể tuyển dụng kỹ sư xây dựng có tố chất nhất dựa trên hồ sơ ứng viên đăng tuyển với các mức kinh nghiệm khác nhau.

goodcv.vn

Là một website có nền tảng đăng tin hoàn toàn miễn phí, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách trong việc tuyển dụng xây dựng. Một điểm cộng của trang web này chính là có sẵn các mẫu CV online theo từng ngành nghề, vị trí để ứng viên có thể lựa chọn.

Các thông tin mà timvieckysu.com cung cấp trên đây mong rằng sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp có thêm thông tin cẩm nang lựa chọn các trang web uy tín để tuyển dụng kỹ sư xây dựng đạt hiệu quả tốt nhất.

5 (100%) 4 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.