Top trang tuyển dụng kỹ sư cơ khí hàng đầu mà nhà tuyển dụng nên biết

5 (100%) 2 Đánh giá

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều website tuyển dụng kỹ sư cơ khí lớn nhỏ khác nhau. Đây cũng được xem là cơ hội đối với nhà tuyển dụng khi có nhu cầu cần tìm ứng viên. Tuy nhiên, mỗi website đều có những đặc điểm riêng biệt. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số website nổi bật giúp nhà tuyển dụng dễ dàng tuyển kỹ sư cơ khí nhất nhé.

Với số lượng lớn các website ngoài việc giúp nhà tuyển dụng đến gần hơn với ứng viên thì đôi khi cũng khiến họ thấy bối rối. Đơn giản vì mỗi trang web sẽ có những chiến lược tuyển dụng đặc trưng riêng. Ngay sau đây, timvieckysu.com sẽ gợi ý cho các nhà tuyển dụng những trang web có lượt truy cập nổi bật và uy tín:

Timviec.com.vn

Top trang tuyển dụng kỹ sư cơ khí hàng đầu mà nhà tuyển dụng nên biết - Ảnh 1
Timviec.com.vn

Dù ra mắt chưa được bao lâu so với các website khác nhưng timviec.com.vn lại được nhiều doanh nghiệp, công ty lớn đánh giá về mức độ tin cậy và thường xuyên đăng tải các vị trí công việc cần tuyển, trong đó có cả tuyển kỹ sư cơ khí. Với các yêu cầu phù hợp cho nhiều trình độ từ tuyển dụng kỹ sư cơ khí mới ra trường cho tới các kỹ sư đã có nhiều năm kinh nghiệm, nên ứng viên cũng hoàn toàn có thể dễ dàng chọn lựa công việc.

Vn.indeed.com

Được xem là trang đăng tin và tìm việc top đầu thế giới, Indeed tại Việt Nam không chỉ giúp các doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu chuẩn chuyên nghiệp mà còn mang tới hai hình thức đăng tin trả phí và mất phí. Ứng viên có nhu cầu tìm việc làm kỹ sư cơ khí tại nước ngoài thì hoàn toàn có thể lựa chọn trang Indeed. Một điểm cộng của Indeed đó là mang tới trải nghiệm mới mẻ cho ứng viên khi có thể ứng tuyển ngay trên điện thoại thông minh của mình một cách tiện lợi.

Vietnamworks.com

Thêm một wesite được đánh giá top đầu Việt Nam chính là vietnamworks. Trang web này phù hợp cho ứng viên muốn ứng tuyển ở các vị trí yêu cầu đã có kinh nghiệm. Thậm chí, trang web còn dành một mục riêng để các công ty, tập đoàn lớn đăng tuyển cán bộ cấp cao với thu nhập vô cùng hấp dẫn, kể cả tuyển dụng kỹ sư cơ khí.

Top trang tuyển dụng kỹ sư cơ khí hàng đầu mà nhà tuyển dụng nên biết - Ảnh 2
Vietnamworks.com

Với cộng đồng người nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam dường như cũng đã quá quen thuộc Vietnamworks. Các công ty cần tuyển ứng viên nước ngoài hoàn toàn có thể dễ dàng chọn lựa trên trang web này. Có một điểm lưu ý đó là CV xin việc trên đây thường tốt hơn bên ngoài nên bạn phải chú ý quan sát ứng viên qua các vòng tuyển chọn để có thể đảm bảo chọn ứng viên thích hợp.

Careerbuilder.vn

Nói không ngoa khi gọi Careerbuilder là website đa quốc gia và được các nhà tuyển dụng thường xuyên nhắc tới. Với các công ty, tập đoàn có nhu cầu tuyển ứng viên ở các lĩnh vực, ngay cả tuyển kỹ sư cơ khí có trình độ và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Điểm vượt trội của website này so với các trang tuyển dụng khác chính là ở tính năng lọc hồ sơ được xem là khá ưu việt.

Timviec365.vn

Top trang tuyển dụng kỹ sư cơ khí hàng đầu mà nhà tuyển dụng nên biết - Ảnh 3
Timviec365.vn

Trực thuộc công ty cổ phần thanh toán Hưng Hà, timviec365.vn cũng được đánh giá khá cao khi thời gian gần đây sở hữu lượng truy cập lớn mỗi ngày từ các công ty và ứng viên. Không chỉ cung cấp các vị trí việc làm mà timviec365.vn còn mang tới cho ứng viên sự thuận tiện trong việc sử dụng công cụ so sánh lương, các mẫu CV xin ứng tuyển của mọi lĩnh vực, trong đó có cả mẫu CV đăng ký tuyển dụng kỹ sư thiết kế cơ khí. Các doanh nghiệp khi chọn timviec365 có thể đăng tin không giới hạn hoàn toàn miễn phí.

Timviecnhanh.com

Năm 2020 dường như là một năm bứt phá của trang web timviecnhanh.com khi vươn lên vị trí top đầu về đăng tuyển dụng. Sự thành công này được là kết quả từ việc cho phép các công ty, doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng mọi cấp bậc, trình độ công việc phổ thông cho tới cao cấp với các quy trình đơn giản và nhanh chóng. Một điểm trừ đối với timviecnhanh.com đó là lượng CV ảo xuất hiện khá nhiều khiến nhà tuyển dụng rất vất vả khi chọn lọc ứng viên.

Mong rằng những thông tin mà timvieckysu.com chia sẻ trên đây sẽ là cẩm nang hữu ích giúp các nhà tuyển dụng có thể chọn lựa kênh tuyển dụng thích hợp mỗi khi có nhu cầu cần tuyển dụng kỹ sư cơ khí.

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.